หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Liliana chỉ trong Game Liên quân Mobile mùa 14

Liliana là 1 trong những vị tướng pháp sư có nội tại là Yêu hồ vô cùng lạ tai với độc đáo với những gamer mới chiến. Nội tại sẽ được sử dụng theo hai vẻ ngoài là dạng người cùng dạng hồ ly. Ở dạng người, Liliana sẽ sở hữu được thịnh hành khống chế vào cấu máu từ xa. Còn ở dạng yêu tinh, Liliana chủ yếu rồi sẽ dùng các kĩ năng để dồn sát thương nhằm mục đích tiêu diệt đối phương 1 cách nhanh chóng.

Hình như, Liliana cũng là một vị tướng sát thủ trẻ trung và tràn trề sức khỏe với cơ động. chính vì như vậy gamer có vẻ sử dụng Liliana hoạt bát ở hai vị trí này trong trận chiến. Để có lẽ nắm đc lối chơi đi đường giữa của Liliana một cách còn nữa, game thủ hãy theo dõi nội dung bài viết chỉ dẫn cách chơi của Liliana trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14 này nhé!

Bảng ngọc cân xứng cho Liliana

Liliana là vị tướng có số lượng sát thương cao, nên khi chọn lựa ngọc, gamer cần phải ưu tiên các loại ngọc hình như hỗ trợ Liliana tăng thêm xuyên giáp phép, số lượng sát thương phép và giảm khả năng hồi chiêu. chi tiết những loại ngọc phù hợp với Liliana là:

● Ngọc đỏ III: tăng 4,2 công phép với tăng 2,4 xuyên giáp phép.

● Ngọc tím III: tăng 2,4 công phép với 1% hút máu phép.

● Ngọc xanh III: giúp tăng 2,4 công phép với giảm 0,7% thời gian hồi chiêu cho Liliana.
Bảng ngọc tương xứng để giúp đỡ Liliana tối đa hóa con số sát thương của chính bản thân mình.
Phương thức lên tài năng cho Liliana

Thứ tự lên tài năng mà Liliana thường sử dụng là Hồ quang lực -> Hồ quang đạn -> Biến Ảnh hoán hình -> Hồ quang lực. Bộ năng lực này để giúp đỡ Liliana tối ưu được lực sát thương của bản thân. thứ nhất Hồ quang lực là kĩ năng gây sát thương chính của Liliana với dạng người dẫn ở trạng thái hóa cáo. chính vì vậy, người chơi nên tối đa kĩ năng Hồ quang lực trước rồi mới đến chiêu Hồ quang đạn để gia công choáng địch.
Liliana có năng lực rất đa chủng loại.
Hướng dẫn lối chơi đi đường giữa của Liliana

Cách chơi Liliana ở thời đoạn đầu trận chiến

Ở giai đoạn đầu cuộc chiến, người chơi buộc phải chóng vánh dứt Phượng hoàng lệ vì trang bị này để giúp Liliana hồi phục 20% con số máu cùng năng lực trong 3 giây khi anh hùng này tăng cấp. Từ đó, Liliana có lẽ đi đường tốt hơn với giảm khả năng về tế lũ ở thời điểm này.

Gamer buộc phải quan sát khu vực rừng ở bên để đề phòng bị trường hợp kẻ địch cướp rừng. Bên cạnh đó, ở thời đoạn đầu Game Liliana cũng nên chủ yếu vào việc dọn lính với ăn quái rừng để tăng vàng với Khả năng cho bản thân mình. tiếp nối nếu đã dọn hoàn thành bộ đội đợt đầu tiên, game thủ nên kết hợp cùng rừng đi gank để tạo điểm mạnh cho tất cả cuộc chơi.

Lối chơi Liliana giai đoạn giữa với cuối trận đấu

Khi bước vào nửa sau của trận đấu, gamer rất cần được chăm chú đến sự ra mắt của Rồng. cũng chính vì còn rồng trước tiên có tầm quan trọng rất quan trọng cho cả đội. Nếu có cơ hội, người chơi nên ăn Rồng cùng đồng đội, nhưng nếu cơ hội chưa đến thì tốt nhất bạn vẫn nên đợi nó.

Liliana nên tận dụng bụi cỏ nhằm mục đích bắt lẻ đối tượng người tiêu dùng, đối tượng là xạ thủ, pháp môn sư của đội hình địch. Nếu Liliana đang ở dạng hồ ly tinh thì cực tốt nên cần đến năng lực Hồ quang đạn để làm nên con số sát thương cực đại. mặc dù vậy bạn cần phải tính toán thật kỹ càng trước khi ra giải pháp thì bắt đầu giống như nhiều nhất đc số lượng sát thương gây nên, vì Đạn linh bật rất chậm.

Liliana bao gồm chiêu trò dùng để vượt team nên Liliana có vẻ dịch rời linh hoạt để rút lui một cách nhanh hoặc đảo gank cho đồng đội khi nên nhớ. người chơi nên chọn một vị trí xuất xắc chỉ trong giao tranh tổng để chắc là sử dụng lượng sát thương mạnh tấn công mục đích 1 cách kết quả. ưu ái cần dùng chiêu trò ở dạng người trước nhằm mục đích khống chế và cấu máu địch từ xa. chung cuộc cần dùng chiêu hóa cáo xả thân giao tranh cùng dồn combo những tài năng vào tướng đối thủ để đẩy chóng vánh speed của cuộc đấu, ngừng trận đấu một cách chóng vánh.
Liliana phù hợp với lối chơi bắt lẻ ở nửa sau cuộc chơi.
Trên đó là những thông báo hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Liliana. hi vọng những thông tin này hình như hỗ trợ ích cho bản thân trong tiến trình điều chỉnh vị tướng này

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น