หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Marco Reus lại chấn thương, nguy cơ nghỉ thi đấu 6 tháng

Chấn thương của cầu thủ Marco Reus đã trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều so với các chuẩn đoán ban đầu của bác sĩ điều trị. Nếu muốn chữa trị dứt điểm được chấn thương này, có thể cầu thủ Reus sẽ không được thi đấu ít nhất trong vòng 6 tháng.
Huấn luyện viên Juergen Klopp đang rất mong muốn cậu học trò cũ Marco Reus của mình về với đội tuyển Liverpool trước thềm mùa giải mới. Bởi ông đánh giá đây là một cầu thủ tài năng, có lối chơi kỹ thuật cùng với tinh thần, phong độ thi đấu ổn định. Tuy nhiên ông có lẽ sẽ phải hủy bỏ kế hoạch này khi nhận được thông tin xấu về chấn thương của cầu thủ Reus.
Marco Reus lại dính chấn thương nặng và anh sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng
Marco Reus lại dính chấn thương nặng và anh sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng
Với một chấn thương nghiêm trọng trong trận thi đấu có thể khiến cho chàng tiền vệ tài hoa này đã không thể cùng với đội tuyển Đức dự EURO 2016 vì chấn thương cơ khép.
Tiền vệ này phải rời sân sau khi lĩnh trọn một cú tắc bóng kinh hoàng từ đối phương. Theo các bác sĩ chẩn đoán sau đó cho thấy chấn thương này xấu hơn dự tính ban đầu rất nhiều. Cụ thể, cầu thủ Marco Reus đã bị chấn thương cơ khép.
Theo Giáo sư Ingo Frobose, trường Đại học thể thao Cologne cho biết: Có thể với chấn thương này thì cầu thủ Reus sẽ không thể kịp bình phục trước thềm mùa giải mới. Như vậy, cơ hội cầu thủ này được thi đấu, cống hiến cho đội tuyển Đức rất mong manh. Ông cũng cho biết thêm nếu muốn trị dứt điểm “chấn thương cơ khép mãn tính” thì cầu thủ Reus sẽ cần phải nghỉ ngơi ít nhất 6 tháng để phẫu thuật và phục hồi chức năng.
Cơ hội thi đấu cho đội tuyển Đức tham dự EURO 2016 của Reus mong manh
Cơ hội thi đấu cho đội tuyển Đức tham dự EURO 2016 của Reus mong manh
Với những thông tin từ vị giáo sư khiến cho cả cầu thủ cũng như huấn luyện viên trở nên hoang mang. Bởi mùa giải đã đến, nếu thiếu đi một tài năng quan trọng như vậy sẽ khiến cho đội bóng càng gặp thêm nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.
Chấn thương của cầu thủ Reus đã trở nên trầm trọng hơ. Bởi lúc này chấn thương của anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn, tuy nhiên anh đã cố gắng tham dự trận chung kết Cúp Quốc gia Đức giữa Dortmund và Bayern ngày 22/5 vừa qua. Sau khi trận thi đấu kết thúc anh cũng đã phải nhận tin từ các bác sĩ điều trị rằng anh sẽ phải nghỉ ngơi đầy đủ 1 tháng, trước khi bước vào giai đoạn điều trị.
Tuy nhiên, theo cập nhật từ trang chủ câu lạc bộ Dortmund, cầu thủ Reus hoàn toàn có thể trở lại thi đấu vào trung tuần tháng 8 tới. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc khá lớn và việc chữa trị, nếu quá trình điều trị diễn ra thuận lợi.
Cầu thủ Reus có thể ra sân nếu như việc điều trị thuận lợi
Cầu thủ Reus có thể ra sân nếu như việc điều trị thuận lợi
Có thể thấy cầu thủ Marco Reus là ví dụ điển hình nhất của những cầu thủ tài hoa nhưng bạc mệnh trong làng bóng đá. Theo thống kê, thủ quân Dortmund đã bị 29 chấn thương khác nhau trong 4 mùa giải gần đây, không chỉ vậy, anh còn ngồi ngoài 494 ngày đồng thời bỏ lỡ 66 trận đấu của Dortmund. Trước khi dính chấn thương mới nhất vừa xong, cầu thủ Marco Reus cũng mới chỉ tái xuất sân cỏ có hơn một tháng nay.
Được đánh giá là một trong những cầu thủ tài năng nhất bóng đá đội tuyển Đức đương đại. Thế nhưng cũng chỉ vì những chấn thương tai quái mà anh gặp phải trong các trận thi đấu đã khiến cho Marco Reus đã bị cướp đi quá nhiều cơ hội tỏa sáng và giành vinh quang.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น