หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

Phương pháp biến Katarina thành tướng bất khả chiến bại bên trên bản đồ

Katarina đã là một chiếc tên không còn xa lạ từ lâu bên trên maps liên minh. tuy nhiên cô bé Trong khi vẫn chưa đủ sự đáng tin cậy so với giới người chơi. Lý Do vì sao? Katarina vẫn bao gồm nhược điểm không dễ dàng khắc phục mà lại dễ để lộ Trong khi giao tranh. Đồng thời ngưỡng sức mạnh của cô bé cũng tạm bợ. Katarina lúc mạnh lúc yếu nếu bạn không biết phương thức xử lí khéo léo với nhạy bén.

Mặc dù vậy chỉ trong bài viết lúc này chúng mình sẽ chia sẻ đến Anh chị em các Trải Nghiệm cá thể để tinh chỉnh và điều khiển Katarina hay nhất. chỉ việc làm theo các để ý này Katarina trong vòng tay game thủ nhất định rồi sẽ biến thành một vị tướng bất khả đấu bại bên trên bạn dạng đồ!

Bảng giúp đỡ

Nhánh ngọc chính – chuẩn chỉnh Xác:

Dĩ nhiên viên ngọc chủ đạo là ngọc đoạt được. Ngọc chinh phục đem về cộng dồn sát thương và hồi máu cực bá đạo khi bạn tích đầy đủ 10 điểm cộng dồn đoạt được.

Đắc chiến thắng cho cô ta hồi lại 12% máu đã mất khi dự vào đánh hạ phụ trợ cô ta hồi một con số máu đáng chú ý với liên tục gây sát thương.

Vậy làm sao để thoải mái gây sát thương mà dường như không sợ bị ăn hiệu ứng khống chế? Hãy dùng Huyền Thoại: Kháng cảm giác.

Yếu Chém ân nghĩa suport cô ta hạ sát mấy người trẻ tuổi “thương binh” nhanh chóng hơn.
 Nhánh ngọc chính chính xác sẽ cho cô bé của chúng ta khả năng đè bẹp bất kỳ địch thủ nào dám ngáng đường
Nhánh ngọc chính chính xác sẽ cho cô bé của chúng ta khả năng đè bẹp bất kỳ địch thủ nào dám ngáng đường
Nhánh ngọc phụ - Áp Đảo:

Và bộ kĩ năng bay nhảy dồn dập thì ảnh hưởng Bất Chợt được xem là chọn tối ưu hóa cho Katarina khi cho cô ta thêm 8 xuyên kháng phép trong 5 giây

Cùng để bổ sung cập nhật cho sự hồi máu của ngọc đoạt được thì bạn hãy dùng Thợ Săn Tham Lam khi cho 2,5%(+2,5% mỗi cộng dồn) hồi máu bằng 1 phần sát thương gây ra.

Mảnh ngọc:

Sức mạnh thích ứng.

Sức mạnh thích ứng.

Máu cộng thêm.

Trang bị cho Katarina

Trang bị khởi đầu: 1 kiếm Dài và 1 Bình Thuốc Tái sử dụng là lựa chọn làm tốt nhất giúp đỡ cô ta tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với đa số kèo. Cạnh đó là phụ kiện Mắt Vật Tổ.

Trang bị lần đầu biến về: cố gắng lên được Súng Hextech, một đôi giày Thường với 1 Mắt kiểm soát và điều hành.

Trang bị thời đoạn giữa game: tìm Súng Hextech cùng đồng hồ cát Zhonya là 2 sản phẩm trấn phái. chọn giày tùy với tình trạng ải đấu: giày Nin-Ja để đối đầu với đội nhóm sát thương vật lý, giầy Thủy Ngân và team nhiều khống chế, giày pháp sư khi bạn “xanh” sớm hoặc cạnh tranh với đội hình tank.

Trang bị hoàn chỉnh: kiếm Súng Hextech, đồng hồ thời trang cat Zhonya, Quỷ Thư Morello, mũ Phù Thủy Rabadon, Trượng Hư Vô và giầy pháp môn sư. cũng đều có vài trang bị thay thế: Trượng Pha Lê Rylai, Giáp thiên hướng Thần.
Game thủ phải nỗ lực trang bị càng nhiều đồ càng cao để sớm đè đường đối phương
Game thủ phải nỗ lực trang bị càng nhiều đồ càng cao để sớm đè đường đối phương
Phép bổ trợ:

Tốc Biến – Thiêu Đốt hoặc Kiệt Sức

Lối chơi

Đầu trò chơi

Katarina rất quan trọng đầy đủ 3 tài năng Q W E để bàn luận giải pháp nên trước cấp độ 3 gamer hạn chế bàn luận chiêu bài với hãy dùng Q farm quân nhân từ xa

Khi đã đầy đủ 3 tài năng trên thì hãy để ý thế lính, nếu thế bộ đội bên mình đông hơn vậy thì đừng ngần ngại bộ combo thẳng mặt kẻ địch E – W – đánh thường – Q – E – đánh thường.

Hãy luôn xem xét minimap để có thể cùng rừng đội nhóm người chơi tấn công rừng địch hoặc dễ chơi suport phòng thủ.
Cảnh giác canh maps để nữ tướng của khách hàng không biến thành tập kích nhé!
Cảnh giác canh maps để nữ tướng của khách hàng không biến thành tập kích nhé!
Giữa trò chơi

Khi bắt đầu bước sang giai đoạn giữa Game là thời đoạn bạn đã sở hữu đầy đủ trang bị để đẩy lính thật nhanh cùng đi đảo đường bổ trợ các vị trí khác

Ưu tiên đánh bại những tướng địch thấp máu trước.

Khi các combat thường nổ ra ở hang rồng thì đó là cơ hội của bản thân, chờ đợi cho đối phương tung hết chiêu bài khống chế thì game thủ chỉ việc dấn thân cùng đồ sát.

Cuối trò chơi

Tìm góc khuất cùng chờ đón để có một pha ra mặt bất ngờ để quét sạch đội nhóm địch rồi dần dần dành win.

Chớ nên quá ham mạng khi đuổi theo 1 tướng kẻ thù thấp máu vì bạn có thể dính bẫy của kẻ địch.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น