หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Liên Quân Mobile: Tha hồ chọn lựa vũ khí nếu cần dùng một trong các số những vị tướng sau

Lân cận các chỉ số về sức khỏe cũng đúng thiết kế hình ảnh bên ngoài, tính năng và thiết kế của các loại khí giới cũng chính là một yếu tố ảnh hưởng đến mức độ lôi kéo của 1 vị tướng Liên Quân.

Trong hàng trăm vị tướng khác nhau mà bạn có thể cần đến, những vị tướng có khí giới đa chủng loại, đã mắt, bền bỉ sẽ hấp dẫn hơn rồi đúng không bạn? Vũ khí nhìn...hoành tá tràng thì tất nhiên tạo cảm giác khỏe khoắn, nguy nan hơn rồi. hãng sản xuất Trò chơi Liên quân Mobile cũng họa tiết thiết kế nhiều vị tướng thỏa mãn nhu cầu đúng nhu yếu của những người ưa...khí giới.

Dưới đây là list một vài vị tướng như vậy, và con số khí giới đưa theo người ít nhiều, tha hồ để game thủ chọn lựa những pha ra đòn thế theo nhu cầu.
Nin-Ja Airi “chơi phi tiêu” cực tốt
Nin-Ja Airi “chơi phi tiêu” cực tốt
Airi

Nữ tướng này thiết lập ít nhiều vũ khí đã mắt giả bên mình, gồm có 2 thanh Long kiếm tỏa ánh sáng xanh lấp lánh và một loại vũ khí hỗ trợ khác là Phi tiêu.

Airi có khả năng dựa trên giữa đôi Long kiếm cùng phi tiêu, chia thành các pha ra đòn thế combo rất ấn tượng. Cũng dễ biết thôi khi Airi có xuất thân là một trong Nin-Ja. chính vì như vậy chiếc phi tiêu tuy bé bỏng nhưng sẽ đóng vai trò cần thiết trong những việc định hình nên cá tính với hình tượng của vị tướng này.

Violet

Cũng cài 3 vũ khí khác biệt như Airi, vũ khí chính của Violet là cặp tuy thế súng, thuộc loại súng ngắn cầm tay được trạm trổ vô cùng phức tạp với bắt mắt. Đây là loại vũ khí có tốc độ nhả đạn khá nhanh chóng, làm ra các loạt bắn liên tiếp khá mạnh mẽ và uy lực. Ngoài ra Violet còn cài một khẩu đại bác đúng nghĩa, với kích cỡ rẫn rộng. Đây là dòng vũ khí có speed đủng đỉnh, dù vậy có sát thương khủng với tầm bắn xa. vì thế, nếu không còn ngăn Violet sử dụng súng đại bác, đối thủ rồi sẽ buộc phải nhận quả đắng khó nhọc nuốt.
Valhein download 2 loại vũ khí khác hẳn nhau, đỡ gây nhàm chán
Valhein download 2 loại vũ khí khác hẳn nhau, đỡ gây nhàm chán
Valhein

Valhein - xuất xắc thường được các bạn gọi theo tên của thợ săn kinh dị cà rồng huyền thoại - Van Helsing là một vị tướng đc cần dùng tương đối nhiều chỉ trong Liên quân di động. Vị tướng này sở hữu một loài súng bắn đạn ghém kiểu truyền thống thời rất lâu rồi. khẩu pháo này bắn ra những mảnh đạn khiêm tốn có sức lan tỏa lớn, chính vì như thế gây sát thương rất lớn ở tầm gần. Tuy bắt mắt như thế dù vậy này lại rất ít đc cần dùng, chỉ khi Valhein tung ra các chiêu bài rút cục đầy mạnh mẽ và tự tin. Ở trạng thái bình thường, loại vũ khí liên tục đc Valhein cần đến nhất lại là phi tiêu.

Tuyệt loài vũ khí khá trái ngược với nhau bên trên để cho game thủ có xúc cảm đỡ nhàm chán khi điều chỉnh Valhein xông pha khắp bản đồ.

Wonder Woman

Nữ vương tộc Amazon được thiết kế hết sức bắt mắt cùng tinh xảo chỉ trong Game Liên quân Mobile. cũng giống nguyên tác, Wonder Woman đc trang bị tới 3 loại vũ khí khác nhau cùng công suất cùng sức khỏe cũng tương đối chênh lệch.

Đầu tiên cần kể đến bộ đôi không còn tách rời, là chiếc gươm chiến binh bén ngọt cùng chiếc khiên luôn gắn ở bên tay trái. đây là bộ combo vũ khí là bộ xử lý vững chắc cho khả năng "công thủ toàn diện" của nữ tướng này.

Ngoài ra, vũ khí thứ 3 mà Wonder Woman cài đặt là "Dây thừng sự thật". dĩ nhiên nó không "ảo diệu" đến mức dường như phát hiện nói dối như nguyên bạn dạng, với thực tế điều này cũng...không quan trọng trong trò chơi. tuy nhiên Dây thừng thực sự cũng khá tuyệt vời cùng bản lĩnh cuốn lấy và kéo sát đối phương tới trước mặt.
Ác nhân Joker và niềm vui ám ảnh trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile
Ác nhân Joker và niềm vui ám ảnh trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile
Joker

Gã siêu ác nhân trong vũ trụ của DC Comics được đưa vào Liên quân Mobile với cả sự ma vốn có của hắn. Joker sở hữu nhiều loài vũ khí cùng nhiều loạt game tấn công khác nhau. đầu tiên cần kể tới chiêu phi dao của hắn. kế tiếp là khẩu súng đa dụng Anaconda. Trong khi hắn còn có lẽ bắn tên lửa với quăng bom liều chết nữa. ví dụ Joker chính là hiện thân xứng đáng nhất của một "kho vũ khí di động".

Như vậy là họ vừa điểm sang 1 lượt các vị tướng cài đặt và lúc nhiều vũ khí trong vòng Liên quân di động. mong muốn nội dung bài viết có khả năng giúp bạn biết thêm về họ cùng bao gồm lựa chọn chính xác hơn trong các cuộc chơi sau đây.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น